Hé lộ thông tin bất ngờ về dòng sim 56789

Sim số tiến là một trong những chiếc sim đáng mơ ước của mỗi người. Đặc biệt một trong những con số dễ nhớ và ấn tượng không thể không nhắc đến chính là sim đuôi 56789.

Đây là dòng sim số đẹp được sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Sim thể hiện mong muốn thăng quan tiến chức, mong muốn thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Nếu có điều kiện mà bạn bỏ qua sự lựa chọn này thì thật là đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của chiếc sim số đẹp số tiến này nhé!

SIM 56789

Sim số tiến 56789

Thông tin về sim 567989

“Sim phong thủy - đẹp - dễ nhớ” là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì vậy, rất nhiều người không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu. một trong số đó chính là sim 56789 hay còn gọi với tên khác là sim số tiến.

Khác với những vật phẩm phong thủy mang tính chất cố định, sim  567989 vừa là một chiếc sim số đẹp đẳng cấp. Vừa như chiếc bùa hộ mệnh luôn song hành cùng cuộc sống của con người.

Việc sử dụng sim 567989 mang những lợi ích:

- Giúp giữ mối quan hệ trong công danh sự nghiệp

- Giúp kết nối các đối tác kinh doanh

- Phương tiện kết nối cảm xúc.

Sim 56789 tạo ra những đường nét rất sắc nét trên màn hình điện thoại của bạn và những người được gọi

Ý nghĩa của sim đuôi 56789 mang lại đẳng cấp sang trọng

Sim 56789 tạo ra những đường nét rất sắc nét trên màn hình điện thoại của bạn và những người được gọi. Nhìn thấy sim số 56789, hầu hết những người xung quanh sẽ phần nào cảm nhận được tầm cỡ cũng như vị thế của nó trong xã hội. Điều này khiến bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục đối với tất cả bạn bè, đối tác và cả những người lần đầu gặp mặt.

Đọc thêm: Địa chỉ mua sim số đẹp khuyến mãi giá tốt

Ý nghĩa thành công, thăng tiến, thịnh vượng, phú quý đối với người dùng sim đầu số 56789

Các nhà nghiên cứu sim số đẹp, sim phong thủy đều có chung nhận định rằng, người sở hữu sim sảnh rồng 56789 đều thành công trong cuộc sống. Mang đến sự phát triển vượt bậc trong công việc kinh doanh, buôn bán.
Người dùng sim đuôi 56789 sẽ luôn là tâm điểm của giới đầu tư. Vì vậy, tiền bạc vật chất của những người này chưa bao giờ cạn kiệt.

Ý nghĩa phong thủy sim đuôi 56789 qua từng con số

Sim đuôi 56789 là sự kết hợp của 5 con số liên tiếp và mỗi con số đều chứa đựng những ý nghĩa, vẻ đẹp riêng như sau:

Số 5: Con số tượng trưng cho sự cân bằng của trời đất, âm dương ngũ hành.
Số 6: Con số của sự hạnh phúc, trường tồn và phát triển.

Số 7: Con số đại diện cho các vị thần trong thế giới tâm linh từ đông sang tây.
Số 8: Con số của sự phát triển và thăng tiến.

Số 9: Vua của các con số, nơi hội tụ tinh hoa.

Người dùng sim đuôi 56789 sẽ luôn là tâm điểm của giới đầu tư

Qua đó có thể thấy con số 56789 hướng đến ý nghĩa chung là sự nghiệp thăng tiến, phát triển kinh doanh. Do đó sim được rất nhiều đại gia, người có chức vụ tìm mua. Họ tin rằng sở hữu sim số đẹp này thì cuộc sống gia đình, sự nghiệp luôn hạnh phúc, bình an và thành công.

Giới trẻ ngày nay cho rằng sim số tiến 56789 luôn mang lại may mắn và tài lộc khi sử dụng. Sim số 56789 hay còn được dịch là san bằng, phẳng phiu, mang lại tình yêu, hạnh phúc và thịnh vượng

Giá sim 56789 như thế nào? Đâu là địa chỉ uy tín và an toàn để mua sim?

Với ý nghĩa của sim số tiến 56789, giá của dòng sim này giữa các nhà mạng cũng khác nhau. Điển hình khi sử dụng các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Mỗi nhà mạng lại cung cấp những đầu sim số khác nhau, tạo nên ý nghĩa mới nên giá cả khác nhau là điều dễ hiểu. Và hầu hết giá sim số tiến 10 số của các nhà mạng luôn cao hơn đầu 11 số.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp, phân phối sim số đẹp 56789 của các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên Simvar.vn tự hào là trung tâm lớn nhất và chuyên nghiệp nhất dành cho bạn. Chúng tôi sở hữu kho sim khủng và đa dạng các đầu số, các mức giá khác nhau để quý khách thỏa sức lựa chọn.

Được đánh giá là một trong những trung tâm sim số đẹp uy tín nhất Hà Nội. Tất cả sim bán ra đều cam kết đăng ký chính chủ cho khách hàng. Quý khách sẽ được hưởng mức giá rẻ nhất, sim được trao tay và đăng ký chính chủ theo thông tin chứng minh nhân dân.

Trên đây là những thông tin cần biết về dòng sim 56789 cực hot trên thị trường. Nếu có nhu cầu tham khảo cũng như mua sim, đừng quên liên hệ với Simvar.vn để được hỗ trợ tận tình nhất nhé!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

 Kinh nghiệm lựa chọn Sim số đẹp 2 phím

Chúng ta thường nghe Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim ngũ quý... là những loại Sim đẹp, mang lại may mắn cho người dùng. Còn khi nhắc đến Sim số đẹp 2 phím rất ít người người biết đến ý nghĩa của loại Sim này. Hãy tham khảo bài viết sau để biết được ý nghĩa và cách sử hữu loại Sim này nhé!

Sim đầu 088 - Sim song phát và những điều thú vị

Sim đầu 088 là đầu số của mạng di động Vinaphone, dành cho các thuê bao trả trước. Đầu số này được Vinaphone chính thức tung ra thị trường vào ngày 7 tháng 3 năm 2016.

Mã PUK là gì? Các bước lấy mã PUK

Vì một trong những lý do mà sim của bạn bị khóa, khi đó bạn cần mã PUK để mở khóa. Như vậy, mã PUK vô cùng quan trọng đối với sim điện thoại của bạn. Vậy Mã PUK là gì? Các bước lấy mã PUK như thế nào? Hãy vui lòng tham khảo nội dung bên dưới để có câu trả lời nhé!

Dịch vụ bán sim trả góp 0% chất lượng, uy tín tại Simvanmenh.com

Khi mua sim số đẹp trả góp tại Simvanmenh.com bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi như các trang mua sim trả góp khác. Hơn nữa, chúng tôi đào tạo hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để ...

Những dãy số được yêu thích của sim số tiến

Đối với những người đam mê sim số đẹp, sim số tiến không phải là một dòng sim xa lạ. Không chỉ khẳng định được giá trị của chính người sở hữu, dòng sim này còn hướng tới sự thành đạt, thăng tiến trong cuộc sống, công việc…

Địa chỉ mua sim số đẹp khuyến mãi giá tốt

Là đại lý ủy quyền uy tín của các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Simvar.vn sẽ là điểm đến hàng đầu để quý khách hàng mua sim số đẹp khuyến mãi giá tốt.

Điểm qua các dạng sim phong thủy xuất sắc nhất

Vạn vật trong tự nhiên đều ẩn chứa một bí ẩn nào đó và những con số cũng vậy. Đặc biệt hơn khi được sắp xếp đứng cạnh nhau, chúng sẽ tạo nên những giá trị vô cùng to lớn và tuyệt vời.

Cách lựa chọn rượu vang ngày tết chuẩn không cần chỉnh

Để tăng thêm niềm vui, ý nghĩa và niềm hân hoan trong ngày tết thì không thể thiếu đi sự góp mặt của những chai rượu vang. Một chai rượu vang chất lượng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Hé lộ thông tin bất ngờ về dòng sim 56789

Sim số tiến là một trong những chiếc sim đáng mơ ước của mỗi người. Đặc biệt một trong những con số dễ nhớ và ấn tượng không thể không nhắc đến chính là sim đuôi 56789.

Các Gói Sim sinh viên Mobifone Nhiều Ưu Đãi Nhất 2020

Sim sinh viên Mobifone giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ thoải mái mà không lo ngại về giá khi thấu hiểu được nhu cầu và tâm lý của các bạn sinh viên.

TÌM SIM NĂM SINH
SIM NĂM SINH
TÌM SIM NĂM SINH
ĐƠN HÀNG MỚI
  • Bùi hoài Nhi 0941161*** (00h57)

  • Đỗ hoài Thoa 0373426*** (00h55)

  • Lê Tuấn Thủy 0334287*** (00h52)

  • Trần Tuấn Nhi 0356765*** (00h50)

  • Lê Hoàng Nhi 0584935*** (00h47)

  • Trần Tuấn Vân 0799477*** (00h44)

  • Đỗ hoài vân 0843226*** (00h41)

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0943.991.991